TUT UNL 13t nghiadz123 Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017 No Comment


Bước 1 : Fake Ip Mỹ. Cái này bạn nào chưa biết thì qua hola.org nhé - 
Bước 2 : Login nick bị 13t điền all info vào kèm theo Chứng Minh Nhân Dân 2 mặt (Chứng minh nhân dân thật càng tốt nhé) Chú Ý : Có một số bạn hỏi mình là chứng minh nhân dân tên không cùng và năm sinh không cùng với info ở Facebook có mở được không thì mình trả lời là có nhé. Anh em lưu ý các bạn chụp chứng minh nhân dân rõ ràng nhé. - 
Bước 3 : Đợi tầm 5p Facebook Team nó rep mail rồi reply lại như sau - Full Name : tên ghi trên chứng minh thư - Date Of Birth : ngày tháng năm sinh - ID passport : 123456789 (đây là số ở Chứng Minh Thư Nhân Dân nhé. Dòng màu đỏ ấy) - Link Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=xxxxxx (là link fb của bạn đó) Please check my account Thanks Facebook Team Xong các bạn up tiếp Chứng Minh Nhân Dân Lên Nhé - 
Bước 4 (Quan trọng): Vào Link Sau ~> https://www.facebook.com/help/contact/174964429275926 Báo cáo vấn đề về việc xác nhận tài khoản Facebook | Facebook Ghi tên tài khoản  Xong điền ngày tháng năm sinh giống ở Chứng Minh Nhân Dân nhé Ở mục Vấn Đề các bạn tích chọn ~> Tôi cần kích hoạt lại tài khoản hiện thời . Tiếp đến các bạn điền Thanks You Facebook Team. Chờ khoảng 5p là có mail gửi về các bạn reply lại như "Bước 3" và up CMND lên tiếp -
 Bước 5 : Các bạn chờ nick về
Bài Viết Do ADMIN Nguyễn Thanh Nghĩa

Chúng Tôi Sẽ Cập Nhật Những Thông Tin Về Công Nghệ Thông Tin Và Thủ Thuật Mới Nhất

Kết Nối Qua Chúng Tôi Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment